duong-sinh-1721793421.jpg
 

Trị liệu dưỡng sinh Đông Y là sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ thuật dưỡng sinh cổ truyền và các loại dược liệu đông y. Dưỡng sinh đông y không chỉ đơn thuần là “phương thuốc” lành tính cho những người lớn tuổi, mà còn là liệu pháp nuôi dưỡng sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa cho bất kỳ lứa tuổi nào.

Khi nhắc tới Đông y dưỡng sinh, nhiều người thường nghĩ đến việc phải đi đến những cơ sở hoạt động dịch vụ này thì mới có thể được sử dụng dịch vụ, nhưng không, hiện nay ở Hà Nội đã có dịch vụ Đông y dưỡng sinh phục vụ tại nhà. Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm và khám phá dịch vụ ngay tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội với cơ sở Đông y dưỡng sinh Trần Thái Minh Nguyệt, như sau: 

Chỉ cần liên hệ Book dịch vụ, ít phút sau nhân viên cơ sở này sẽ liên hệ và đến tận nơi để thực hiện dịch vụ cho khách. 

Công đoạn đầu tiên là đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe, sau đó tư vấn về phương pháp trị liệu với khách hàng, bởi mỗi khách hàng có một phương pháp trị liệu riêng, dựa trên những vấn đề về sức khỏe mà họ gặp phải, từ đó nhân viên sẽ tư vấn phương pháp trị liệu.

Nhân viên thực hiện dịch vụ Đông y dưỡng sinh sẽ truy vết tiêu trừ điểm đau, đả thông kinh lạc bằng tay hoặc bằng máy tam thông hiện đại nhất hiện nay. Với những vấn đề khách hàng gặp phải như việc đau xương cốt, đau dây thần kinh, thì có thể đắp thuốc, dán cao, cạo gió, giác hơi. Đồng thời họ sẽ tư vấn và hướng dẫn khách chăm sóc sức khoẻ chủ động khi ở nhà. 

Nhận xét về dịch vụ này, mình có mấy điều như sau:

Thứ nhất là tiện lợi, vì khách hàng không phải đi đâu, nhân viên sẽ đến tận nhà, đặc biệt là những người lớn tuổi thường khó khăn trong việc đi lại, với dịch vụ tận nhà sẽ rất hợp lý.

Thứ 2: Về giá cả thì cũng rất vừa phải, họ có nhiều loại giá cho từng gói dịch vụ, dao động từ 200 nghìn đến 700 nghìn đồng/lần. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với điều kiện của mình.

Thứ 3: Nhân viên có chuyên môn, có bằng cấp và có giấy phép hành nghề, có trang thiết bị máy móc đi kèm. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ Đông y dưỡng sinh tại nhà như trên.

Những lợi ích mà Đông y dưỡng sinh đem lại là những gì? 

1, Đông y dưỡng sinh giúp điều hòa khí huyết lưu thông

Đông y dưỡng sinh mang lại những lợi lạc cho sức khỏe thể chất của con người, đó là việc tuần hoàn lưu thông trong toàn bộ các cơ quan đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp duy trì sự sống cho cơ thể. Tuần hoàn kém có khả năng làm chậm hoặc chặn dòng máu lưu thông, dẫn đến các tế bào trong cơ thể không thể nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng và oxy để hoạt động bình thường, sinh ra những biến chứng không thể lường trước.

Áp dụng kỹ thuật massage và bấm huyệt cổ truyền, dưỡng sinh đông y tác động chính xác đến các huyệt đạo trên cơ thể, giúp đả thông kinh lạc, tăng cường lưu thông khí huyết, cho cho cơ thể khỏe mạnh.

2, Điều dưỡng tinh thần, giải tỏa căng thẳng, lo âu

Càng ngày con người càng phải đối diện nhiều hơn với những áp lực từ mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ công việc, học tập, cuộc sống đến những trách nhiệm, nghĩa vụ vô hình. 
Cơ thể phải chịu kích thích, áp lực lớn thường xuyên tất thảy sẽ dẫn đến suy nhược, tinh thần bất an. Những triệu chứng tiêu biểu có thể kể đến như: sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau đầu, rụng tóc, mất ngủ tiền đình hay gặp phải những vấn đề về tinh thần như căng thẳng, rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật,... Trong trường hợp này, nếu chỉ dùng thuốc thì rất khó có thể giải quyết dứt điểm vấn đề mà chúng ta đang gặp phải. 

Dưỡng sinh Đông y đả thông khí huyết, thư giãn các dây thần kinh, là phương pháp điều trị lành tính hướng con người đến việc ổn định cảm xúc, giữ tinh thần thoải mái, thư giãn. Chính điều này sẽ giúp chúng ta rũ bỏ những căng thẳng, lo âu luôn quanh quẩn trong đầu, hướng đến cuộc sống lành mạnh hơn. 

3, Dưỡng sinh Đông y cải thiện đáng kể tình trạng đau mỏi gáy

Tình trạng đau mỏi cổ, vai gáy, đau vùng eo lưng ngày càng có dấu hiệu “trẻ hóa”, có nghĩa là không chỉ thường gặp ở những người lớn tuổi mà còn đang dần phổ biến hơn với những người trẻ, làm công việc văn phòng ngồi nhiều, vận động ít hoặc làm công việc chân tay thường xuyên mang vác vật nặng.

z5663013050238-2098d133d3ff75565ac418eb781afbeb-1721794057.jpg
 
Địa chỉ liên hệ: Trần Thái Minh Nguyệt
Điện thoại/Zalo: 0929555138
Facebook: Trần Thái Minh Nguyệt