Mới đây, một khách hàng đang tố Cty CP phụ tùng và tư vấn ô tô ASC – Việt Trì Phú Thọ vô trách nhiệm với khách hàng.
Theo đó, trên TK FACEBOOK của người này, chia sẻ:
"Gia đình mình có mua chiếc xe MG tại Chi nhánh Cty CP phụ tùng và tư vấn ô tô ASC – Việt Trì Phú Thọ ngày 31/12/2021. Đến 14h ngày 19/12/2022, mình có đánh xe quay lại đây để làm bảo hiểm thân vỏ (lúc giao xe có làm biên bản giao nhận xe -ngoài vết xước nhỏ phần sơn thì mọi phần khác hoàn toàn bình thường và có Hợp đồng kinh tế sửa chữa).
Tuy nhiên đến khoảng 13h ngày 21/12/2022 thì mình được biết (do tự vào face book) xưởng bị cháy và thiêu rụi toàn bộ chiếc xe MG của mình (xưởng cũng không gọi thông báo).
Công an thành phố và CA phòng cháy cũng đã khám nghiệm hiện trường làm biên bản về sự việc này.
Đến ngày 29/12/2022, phía cty đã bàn giao cho mình 1 chiếc xe khác để phục vụ công việc trong thời gian chờ xử lý và nhận hoàn toàn trách nhiệm đền bù của cty cho khách hàng - có biên bản hẹn sẽ giải quyết xong trước 28/02/2023.
Tuy nhiên đến thời hạn đó, phía chi nhánh không hề có trách nhiệm chủ động liên hệ trao đổi lại về kết quả và phương án giải quyết như thế nào.
Gia đình mình đã đến trực tiếp làm việc và yêu cầu phải có văn bản trả lời rõ ràng về phướng án và thời gian xử lý dứt điểm. Gia đình mình cũng có làm việc với CA và xác nhận nguyên nhân vụ cháy hoàn toàn không phải do xe của mình.
Đến ngày 15/03/2023, Cty có gửi văn bản thông báo tiếp tục chờ khi có kết luận chính thức của cơ quan công an để làm căn cứ giải quyết với gia đình mình.
Trong suốt thời gian từ khi vụ cháy xảy ra đến nay, phía cty không hề có trách nhiệm trong việc chủ động thông tin phối hợp mà chỉ khi gia đình mình đến mới trao đổi. Đại diện cty còn trả lời “đợi đến 5 năm vẫn phải chờ”. Mình thấy 1 cty mà làm ăn như vậy không hề có trách nhiệm với khách hàng".