Người uốn éo, miệng leo lẻo, tay chém phần phật…là hình ảnh nghệ sĩ Cát Tường đang quảng cáo tung hô cho nhãn hiệu sữa non Golden Gout. 

Chẳng biết loại sữa này có phải là dòng sữa thần dược hay không, nhưng nghe chị ấy phán, có người bệnh Gout chỉ uống sữa này vào thì lượng acid uric từ 480 sẽ trở về bình thường ở mức 300, đi lại ăn ngủ bình thường, hết đau sưng ngón chân, ngón tay vì bệnh Gout". Sau đó là màn "dụ chốt đơn" "Mua 6 tặng thành 9, cộng thêm hộp Đông trùng hạ thảo…".

Theo tôi được biết, thì "bệnh Gout là một bệnh lý rối loạn chuyển hóa purin làm tăng Acid uric máu dẫn đến tình trạng ứ đọng tinh thể muối Urat tại khớp, dẫn đến viêm khớp…", thế mà chị Cát Tường khoác lác uống sữa Golden Gout là khỏi thì kinh chị quá. 

Nếu ai đó không biết chị Cát Tường là nghệ sĩ, thì rất có thể sẽ nghĩ rằng chị này là một "thần y" tài năng và liều lĩnh, phán hay hơn tất cả các bác sĩ, bởi chả có bác sĩ nào dám phán như chị ấy với các bệnh nhân mắc bệnh gout. 

Nhưng ở Việt Nam thì nhiều người biết rõ chị ấy là diễn viên, và chị ấy thường xuyên lên quảng cáo thuê cho các loại thực phẩm chức năng trên mạng xã hội, thậm chí chị ấy còn quảng cáo tâng bốc cho cả những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chưa được cơ quan chức năng cấp phép nữa. Hễ ai mà nói, thì chị ấy cãi rằng "Đạo diễn đưa kịch bản cho tui thì tui làm theo kịch bản á". 

Vâng, chị Cát Tường của tôi là như vậy đó, còn ở màn quảng cáo sữa non Golden Gout này thì cũng chỉ là thổi phồng công dụng thôi, chứ chả có loại sữa nào chữa được bệnh Gout cả đâu. 

Thế cho nên người bệnh đừng có tin vào cái miệng leo lẻo của những kẻ chuyên diễn xuất, và diễn thì rất giỏi, bởi họ có nghĩ cho cộng đồng đâu, họ chỉ làm cho hoàn thành vai diễn của những kẻ thuê mướn, ăn cát xe xong là họ hài lòng rồi.

Tôi thì đếch bao giờ tin vào tất cả những sản phẩm chị Cát Tường quảng cáo, chứ đừng nói là sữa Golden Gout nhá.