Bấy lâu nay, thấy chị Việt Hương lên mạng xã hội bán mỹ phẩm online cứ nổ như bom, nào là cam kết chính hãng, nào là hàng chuẩn đét, chất lượng tốt…vv.

Ấy thế nhưng mới đây công ty của chị Việt Hương đã bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ban hành quyết định xử phạt, đó là Công ty TNHH PVH Star (địa chỉ 78-80 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, Tp.HCM) của nghệ sĩ Việt Hương do hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trái phép.

Được biết, sản phẩm serum Hương Thị Platinum Daisy Flower Extract Rejuvenating của công ty ghi nhãn thiếu tên sản phẩm, số lô, ngày sản xuất. Đặc biệt, việc quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Đồng nghĩa với việc trong chai serum của Việt Hương sản xuất có chứa chất gì, gồm dung dịch gì, nguồn gốc, nhập từ đâu và chất lượng thế nào cũng do một phía Việt Hương công bố theo kiểu "thích nổ sao cũng được".

Vụ việc này đã khiến nhiều người rất thất vọng về chị Việt Hương, bởi lẽ chị này là người nổi tiếng, được nhiều người biết đến, lẽ ra chị ấy phải sống và làm việc theo đúng pháp luật, nhưng đằng này chị ấy lại chơi kiểu như lừa dối cơ quan chức năng Việt Nam khi trên giấy tờ pháp lý, Công ty TNHH PVH Star là đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường đối với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhãn hiệu Hương Thị. Còn theo thông tin giới thiệu trên website https://huongthicosmetics.com, Công ty TNHH PVH Star là “nhà phân phối độc quyền” của nhãn hiệu mỹ phẩm Hương Thị.

Khi đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, thì chắc chắn sẽ còn nhiều "góc khuất" từ các chiêu trò kinh doanh mỹ phẩm của Việt Hương sẽ lộ sáng, như doanh thu có khai đúng không, có nộp thuế đầy đủ không, việc quảng cáo có đúng quy định hay chỉ toàn là thổi phồng công dụng theo kiểu bốc phét.

Người dân vẫn chờ cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

vi-huong-1660912643.png
 
vh-2-1660912643.png
 
vg3-1660912643.png