Youtuber NTN - Nguyễn Thành Nam, ở Thái Bình, người sở hữu kênh Youtube NTN Vlog có số lượng người theo dõi cực lớn, với trên 10 triệu người, và hơn 2 tỷ lượt xem, và đa phần số lượng người theo dõi kênh này là trẻ em vị thành niên. 

Từ nhiều năm nay, Youtuber NTN dính nhiều tai tiếng bởi chuyên sản xuất các video nhảm nhí vô bổ, thậm chí là phản giáo dục, rất nhiều phụ huynh phải đau đầu khi tìm các biện pháp ngăn cấm con em mình xem các video của NTN. 

Bởi lẽ, những video này không hướng đến những mục đích tốt đẹp cho sự phát triển của tâm hồn trẻ thơ, lắm khi là những nội dung nguy hiểm như làm bể bơi trên nóc nhà, phá hủy mọi thứ bằng búa, thử thách uống 6 lít Coca, ăn hết 5kg sâu…vv. 

Điều các bậc phụ huynh lo lắng, là các cháu bé đang trong giai đoạn phát triển và hình thành nhân cách, nếu các cháu xem những video có tính chất phản giáo dục như trên, các cháu có thể học và làm theo, thì sẽ vô cùng nguy hiểm. 

Trong khi đó, NTN Vlog với lượng theo dõi cực lớn, nguồn lợi thu về cũng rất nhiều, khiến họ bất chấp tất cả để sản xuất video vô bổ ngày một nhiều hơn. 

Qua đây, mong rằng các bậc phụ huynh cần để ý hơn nữa tới việc tương tác và theo dõi mạng xã hội của con em mình, cần tránh cho các con xem phải những video vô bổ, phản giáo dục như trên. 

Nên tẩy chay Youtuber vô bổ và phản giáo dục NTN Vlog