Tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội là hình ảnh clip quảng cáo của MC Cát Tường, với miệng lưỡi leo lẻo nói bệnh xương khớp, nào là "đau tê bì vai gáy, chân tay, thoái hóa khớp, thoát vị, sáng ngủ dậy mệt mỏi, đau sống lưng…., thì vào xem ngay video này của Tường".

Tiếp đến là vị này luyên thuyên nói về công dụng của sữa non xương khớp Diasure, như: "Chỉ cần uống ngay sữa Diasure can xin của Cát Tường, cjir sau 10 ngày sẽ thuyên giảm, hết đau xương khớp, hết tê bì chân tay, đi lại dễ dàng, trái gió trở trời không còn đau đớn, không lo loãng xương, không bị thoái hóa, hay các biến chứng của bệnh xương khớp…".

Điều đáng nói, MC Cát Tường còn khẳng định uống sữa Diasure sau 10 ngày, người bệnh không còn phụ thuộc vào thuốc tây, thuốc giảm đau. 

Hài nhất là chị MC này còn lấy uy tín của mình ra để đảm bảo cho chất lượng của sữa Diasure, để người bệnh tin theo mới kinh. 

Chẳng biết uy tín của chị Cát Tường cao đến đâu, nhưng xưa nay chưa có một loại sữa nào chữa được bệnh xương khớp, khiến cong người ta chẳng phải dùng đến thuốc điều trị, trừ khi cái thứ sữa mà chị Tường đang leo lẻo quảng cáo là "thần dược". 

Thực tế mà nói, những người hiểu biết, chắc chắn chả ai tin những điều chị Tường quảng cáo về sữa Diasure, nhưng với những người bệnh nhẹ dạ, thiếu thông tin, lại sẵn tâm lý "có bệnh thì vái tứ phương", sẽ rất dễ sập bẫy lừa khi xem quảng cáo này. 

Có một thực tế là những người mắc bệnh xương khớp, đa phần là người lớn tuổi, vốn có ít thu nhập, hoặc chỉ trông đợi vào con cháu tài trợ, rồi tích cóp để chăm sóc thân già bệnh tật, chẳng may bị rơi vào bẫy lừa mua sữa thay vì mua thuốc, thì sẽ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. 

Đến khi bệnh tật trở nặng, muốn đi bệnh viện khám chữa thì cũng chả còn cơ hội, vì tiền tích cóp bị đám bán sữa nó móc hết rồi còn đâu. 

Thế cho nên, người của công chúng mà đi hại công chúng để trục lợi cho bản thân họ, thì rất đáng báo động. 

Ai tin chị Cát Tường thì tin, chứ nhà tôi ba đời không tin chị. 

screenshot-20221025-101348-gallery-1666672682.jpg
 
screenshot-20221025-101329-facebook-1666672666.jpg