Đối với hãng hàng không Vietjet, người dân cần có kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ bay của họ, để tránh rơi vào những "bi kịch" không mong muốn, như sau:
Dù hãng có bị delay tới vài tiếng đồng hồ, thì cũng vẫn phải kiềm chế, mềm mỏng, nói nhẹ cười duyên với nhân viên của họ, tuyệt đối không nên nổi nóng, kể cả khi họ hất bay hành lý của mình, hay việc lấy lý do mình chậm vài phút không cho bay, hoặc hành lý thừa vài lạng khi họ kiểm tra lại trước lúc bay…vv.
Thậm chí là họ quát mắng, chỉ tay vào mặt khách, thì cũng vẫn cứ phải nhịn, phải mềm mỏng và cam chịu.
Bởi nếu hành khách nóng nảy, cãi vã với họ, ngay lập tức họ sẽ báo an ninh sân bay, khi ấy bạn có hành động mất kiểm soát cái là bạn bị an ninh sân bay xử lý luôn.
Đây là những kinh nghiệm từ các vụ việc diễn ra trước đó, nên tôi chia sẻ để mọi người nhớ khi sử dụng dịch vụ hãng hàng không này.
Clip ghi lại cảnh nữ nhân viên hãng hàng không VietjetAir bị đánh vì 2 lần đẩy rơi hành lý của khách
Một clip khác thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của nhân viên Vietjet