Một Hội chợ được tổ chức ở khu đô thị Eurowindow River Park, thôn Đông Trù, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội từ ngày 6 đến ngày 7/1/2024, với rất nhiều gian hàng thức ăn, đồ uống, hàng hóa tiện ích rất sinh động,   đem đến không gian sinh động cho khu dân cư đông đúc này. 

Thế nhưng ngoài những điều tốt đẹp kể trên ra, thì tại Hội chợ này cũng tồn tại nhiều sạn, khi có hàng loạt nhóm người tổ chức trò chơi phi tiêu ăn tiền theo kiểu cờ bạc. Số tiền cá cược phi tiêu theo cách cộng điểm tài, xỉu lên tới hàng trăm nghìn đồng/lần cược. Có những thanh niên vào chơi chưa quá 10 phút, đã bị thu cả triệu đồng. Đáng nói hơn cả, là tại các trò chơi đỏ đen này, có cả các cháu học sinh cũng say mê tham gia vào, để rồi thua trắng tay.

Ngoài ra, còn xuất hiện tình trạng mất an ninh trật tự, bởi một số người đã xảy ra xích mích xô xát ngay tại khu vực Hội chợ, khiến người dân lo lắng phải chạy dạt đi chỗ khác. 

Những sự việc tiêu cực diễn ra trong suốt thời gian tổ chức Hội chợ một cách công khai, nhưng lại không thấy lực lượng cơ quan chức năng tới xử lý ngăn chặn, khiến cho nét đẹp của Hội chợ quê ở đây mất đi nhiều giá trị đẹp đẽ, cong người dân thì khá là ngao ngán bởi những bát nháo kể trên.