Lòng xe điếu là cú lừa ngoạn mục và cũng không kém phần tàn nhẫn đối với người dân Việt Nam trong suốt thời gian qua, đến nay nhiều người không khỏi lo lắng bởi họ chưa rõ được tay chủ quán lòng xe điếu kia đã cho họ ăn thứ gì, có ảnh hưởng tới sức khỏe của họ hay không nữa.

Nhờ có những danh hiệu hão này mà tay chủ quán lòng xe điếu kiếm bộn tiền từ những thực khách đam mê món lòng xe điếu giả cầy
Để lừa dối được nhiều người dân trong suốt thời gian dài như vậy, phải công nhận rằng tay chủ quán này rất tài ba. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, để có thương hiệu lòng xe điếu nổi tiếng như vậy, kiếm hàng chục tỷ đồng từ người tiêu dùng, thì cũng phải nhắc đến công lao những người đã giúp đỡ làm hình ảnh quảng bá cho tay chủ quán này.
Đó chính là những kẻ đứng ra tổ chức cái Chương trình "Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022", do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, do ông Nguyễn Văn Nam đứng đầu, và Viện nghiên cứu văn hóa và phát triển do ông Tiến sĩ Phạm Việt Long đứng đầu. Chính 2 đơn vị này đã tổ chức và cấp cho tay chủ quán lòng xe điếu cái danh hiệu "Sản phẩm gia truyền nổi tiếng quốc gia năm 2022". Để rồi họ có cơ sở để quảng cáo thổi phồng lòe thiên hạ.
Như chúng ta đã biết, hiện nay tình trạng mua bán danh hiệu hão đang diễn ra khá phổ biến, họ bất chấp tất cả các quy định của pháp luật, các giá trị đạo đức chuẩn mực để vẽ vời đủ loại danh hiệu, nhãn hiệu, rồi bán kiếm lời một cách trắng trợn. Họ không quan tâm việc mua bán danh hiệu đó sẽ gây ra những hệ lụy xấu cho xã hội, đẩy nhiều người dân, người tiêu dùng vào bẫy lừa đảo.
Vì vậy, từ nay người dân mua sản phẩm gì, sử dụng dịch vụ gì, cũng cần hết sức cẩn trọng và tìm hiểu cho kỹ, hễ thấy những quảng cáo chưng ra các danh hiệu hão của những kẻ như kể trên, thì nên tránh xa để giữ an toàn cho bản thân.

